Thuê chụp ảnh doanh nghiệp: Rẻ quá hoá đắt

Dành cho Khách hàng

Charles Mortimer là giám đốc điều hành của tập đoàn General Foods (cũ) từ 1954 đến 1965. Trong thời gian này ông đã tăng gấp đôi doanh số và tăng gấp ba lợi nhuận cho công ty. Mortimer vốn là dân marketing.

Ông từng nói rằng: Cách chi tiền quá tay vào quảng cáo hiển nhiên nhất là không chi đủ tiền để làm việc cho hoàn hảo. Giống như là mua 3/4 vé sang châu Âu: anh đã bỏ tiền ra nhưng mà chẳng đi được đến nơi.

Nếu bạn thay từ “quảng cáo” bằng “chụp ảnh chuyên nghiệp” thì câu này vẫn đúng.

Khi một công ty tìm người chụp ảnh doanh nghiệp có mức giá rẻ nhất, đó là lúc công ty tự bắn vào chân mình, chính xác hơn là vào ví tiền của mình. Bởi, chi tiền cho chụp ảnh để tiếp thị, điều quan trọng không phải là chi bao nhiêu mà là nhận về được cái gì.

Cắt giảm chi phí và chi vừa đủ để nhận về những bức ảnh thiếu hiệu quả hoặc chất lượng kém là một kiểu mua hớ, giống như bạn đã vớ phải một tấm vé chẳng đưa đến ga nào.

“Nếu là việc đáng làm thì hãy tìm người làm cho nó hoàn hảo” (Khuyết danh)

(Dịch từ Lines of Sight)

Từ khoá: , , ,
Bài trước
Nhiếp ảnh doanh nghiệp là gì?
Bài sau
Nghệ thuật của ảnh chân dung lãnh đạo

Bài liên quan

Nhiếp ảnh doanh nghiệp là gì?
Nghệ thuật của ảnh chân dung lãnh đạo
Menu